แค่ใจศรัทธาแทปกีต้าร์ | แทปกีต้าร์ แค่ใจศรัทธา สหาย&เมนทอล

!!!!! เพลงนี้ไม่มี แทปกีต้าร์ แค่ใจศรัทธา !!!!!
[กดเพื่อไปหน้าขอเพลง] [กดเพื่อไปหน้าคอร์ดกีต้าร์ ]


มีมากมีน้อยมันไม่สำคัญ เท่ากับมีความสุขกับสิ่งที่มี ความเจ็บปวดนั้นไม่มีใครต้องการ ความเป็นจริงที่เจอในวันนี้ คงไม่เกินที่ใจจะพยายาม จะข้ามผ่านคืนวันเลวร้ายนี้ไปให้ได้
อุปสรรคกดดันคือด่านทดสอบความเข้มแข็ง แม้ในวันที่ใจอ่อนแรงแต่รู้ต้องสู้ต่อ ยิ้มให้กับปัญหาที่มันถาโถมเข้ามา เพื่อคนข้างหลังคนที่ยังรอ จงอย่าท้อ ขอแค่ใจศรัทธา บอกตัวเองต้องข้ามจุดนี้ไปได้ ตัวเรามันเก่ง นั่นที่สุดแล้ว บอกตัวเองถึงจะหนักหนาเท่าไหร่ หัวใจจะสู้ฝ่าฟัน วันพรุ่งนี้ ถึงไม่เป็นดังหวัง อย่างที่เราตั้งใจก็ไม่เป็นไร ถึงยังมีน้ำตา บางครั้งยังร้องไห้ ตราบเท่าที่เรายังมีลมหายใจ ขอแค่ใจจงศรัทธา
อุปสรรคกดดันคือด่านทดสอบความเข้มแข็ง แม้ในวันที่ใจอ่อนแรงแต่รู้ต้องสู้ต่อ ยิ้มให้กับปัญหาที่มันถาโถมเข้ามา เพื่อคนข้างหลังคนที่ยังรอ จงอย่าท้อ ชีวิตต้องเดินต่อไป บอกตัวเองต้องข้ามจุดนี้ไปได้ ตัวเรามันเก่ง นั่นที่สุดแล้ว บอกตัวเองถึงจะหนักหนาเท่าไหร่ หัวใจจะสู้ฝ่าฟัน วันพรุ่งนี้ ถึงไม่เป็นดังหวัง อย่างที่เราตั้งใจก็ไม่เป็นไร ถึงยังมีน้ำตา บางครั้งยังร้องไห้ ตราบเท่าที่เรายังมีลมหายใจ ขอแค่ใจจงศรัทธาตราบที่เรายังมีลมหายใจ ขอแค่ใจจงศรัทธา


เนื้อเพลง คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดอูคูเลเล่ แทปกีต้าร์ แทปเบส

คอร์ดเพลง สหาย&เมนทอล

คอร์ดเพลง แค่ใจศรัทธา
คอร์ดเพลง อย่าฝืน
หน้าแรก ขอเพลง เสื้อยืดนักดนตรี blogspot pinterest