คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เนื้อเพลง ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์

คอร์ด ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์ | คอร์ดเพลง ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์ | คอร์ดกีต้าร์ ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์ | เนื้อเพลง ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์

ญาณิ ท็อปไลน์ : : ลูกสาวชาวนา :
คอร์ด : แทป กีต้าร์ : แทป เบส : แทป กลอง : แทป คีย์บอร์ด : เนื้อเพลง : คอร์ด อูคูเลเล่ : ฟังเพลง ชมMV : พิมพ์คอร์ด
มะมะ เอะเอะ มะมะ เอะเอะ เอะเอะ โฮ่ มะมะ เอะเอะโฮ่ เอะเอะมะ มะมะมะโฮ่

สาวละอ่อนนอนตื่นแต่เช้า นะจ๊ะ นะจ๊ะ เจ้าดวงดอกไม้สดใสหนึ่งใน หมู่บ้านเรา ประกวดเทพีไม่เอา ไม่เด่นไม่ดัง อย่างเขา ความหวังผู้เฒ่า ลูกสาวชาวนา เนื้อแน่นแน่น พอแตกดังเป๊าะ กะเต๊าะ กะเต๊าะ สนุกหัวเราะกับน้ำกับโคลน เรื่องธรรมดา เก็บเกี่ยวฟางข้าวรอรวง พุ่มพวงน้องนางกลางนา เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ไม่เคยท้อใจ

ข้าวยากมากแพง เดือดร้อนทั่วหน้า ทุกข์ของชาวนา ขาดผู้ดูแล ข้าวเปลือกประกัน รัฐท่านช่วยแก้ ก็ยังคงแย่ ขายถูกเหมือนเดิม เมื่อยิ้มไม่ออกจะบอกกับใคร ใครเน๊าะ ใครเน๊าะ ที่จะฉอเลาะ ผูกสายสัมพันธ์ เป็นคู่ใจ คอยหนุ่มคนบ้านเดียวกัน มาช่วยปักดำหว่านไถ ปีหน้าฟ้าใหม่ ปลูกขายกันเอง

สาวละอ่อนนอนตื่นแต่เช้า นะจ๊ะ นะจ๊ะ เจ้าดวงดอกไม้สดใสหนึ่งใน หมู่บ้านเรา ประกวดเทพีไม่เอา ไม่เด่นไม่ดัง อย่างเขา ความหวังผู้เฒ่า ลูกสาวชาวนา เนื้อแน่นแน่น พอแตกดังเป๊าะ กะเต๊าะ กะเต๊าะ สนุกหัวเราะกับน้ำกับโคลน เรื่องธรรมดา เก็บเกี่ยวฟางข้าวรอรวง พุ่มพวงน้องนางกลางนา เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ไม่เคยท้อใจ

ข้าวยากมากแพง เดือดร้อนทั่วหน้า ทุกข์ของชาวนา ขาดผู้ดูแล ข้าวเปลือกประกัน รัฐท่านช่วยแก้ ก็ยังคงแย่ ขายถูกเหมือนเดิม เมื่อยิ้มไม่ออกจะบอกกับใคร ใครเน๊าะ ใครเน๊าะ ที่จะฉอเลาะ ผูกสายสัมพันธ์ เป็นคู่ใจ คอยหนุ่มคนบ้านเดียวกัน มาช่วยปักดำหว่านไถ ปีหน้าฟ้าใหม่ ปลูกขายกันเอง

เอะ มะมะมะ มะมะโฮ่


คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เนื้อเพลง ญาณิ ท็อปไลน์

คอร์ด ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์ | คอร์ดเพลง ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์ | คอร์ดกีต้าร์ ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์ | เนื้อเพลง ลูกสาวชาวนา ญาณิ ท็อปไลน์

เพลง - คอร์ดเพลง - เนื้อเพลง - ฟังเพลง - มิวสิควีดีโอ MV - คอร์ด - คอร์ดกีต้าร์ - คอร์ดอูคูเลเล่
Share
Chordtabs.in.th คอร์ด คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เนื้อเพลง แทป ที่มีคุณภาพและอัพเดทไวที่สุดของไทย 2006 Copyright ChordTabs.in.th. All rights Reserved.